สถิติ
เปิดเมื่อ18/12/2018
อัพเดท15/05/2019
ผู้เข้าชม9964
แสดงหน้า16009
เมนู
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




ระบบ มอเตอร์ประตูเลื่อนอัตโนมัติ ประตูรีโมท สามารถอัพเกรดเป็นระบบ easy pass หรือ ระบบทาบบัตร

อ่าน 244

ไม้กั้นรถยนต์ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี โทร 0877890573 ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี  ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี ไม้กั้นรถยนต์  ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี โทร 0877890573

ระบบ มอเตอร์ประตูเลื่อนอัตโนมัติ ประตูรั้วรีโมท สามารถอัพเกรดเป็นระบบ easy pass หรือ ระบบทาบบัตร

 
 
 
 
อินเตอร์ อาร์ ไม้กั้นรถระยอง ไม้แขนกั้นระยอง ไม้กั้นรถชลบุรี แขนกั้นรถอัตโนมัติ 087-7890573 ไม้กั้นทางรถยนต์ชลบุรี ไม้แขนกั้นรถชลบุรี แขนกั้นรถ HIP ไม้กั้นรถไฟฟ้า จะว่าไปแล้วการอัพเกรด มอเตอร์ประตูเลื่อนที่จากเดิมใช้เป็นแบบปุ่มกดและรีโมทให้สามารถทำงานร่วมกับระบบ easy pass หรือทาบบัตร เช่นการทำงานร่วมกันกับระบบ ไม้กั้นรถยนต์ หรือใช้งานร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า ในระยะนี้เหมือนจะเป็นความต้องการที่แอดมินได้รับการสอบถามเข้ามามากมาย ดังนี้แอดมินจึงขอใช้บทความนี้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการนำชุดมอเตอร์ประตูรั้วหน้าบ้านหรือหน้าโครงการหมู่บ้านให้ทำงานร่วมกับระบบ easy pass หรือเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าว่าจะสามารถทำงานร่วมกันได้หรือไม่? มีข้อจำกัดอะไรบ้างที่ผู้ใช้งานควรรู้ก่อนการเลือกหาอุปกรณ์

ให้ลูกค้ามองเสมือนว่าชุดมอเตอร์ประตูรั้วหน้าบ้านหรือหน้าโครงการคืออุปกรณ์ access ชิ้นหนึ่งเสมือนชุดกลอนแม่เหล็กไฟฟ้าที่ใช้งานร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า หรือเปรียบเสมือนไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้งานร่วมกับระบบทาบบัตรหรือ easy pass โดยอุปกรณ์ access จะทำหน้าที่ตามคำสั่งที่ถูกส่งให้ เช่น ถูกส่งสัญญาณให้เปิดก็จะเปิด ถูกส่งสัญญาณให้ปิดก็จะปิด เป็นต้น ซึ่งในการส่งสัญญาณให้เปิดหรือปิดจะเป็นหน้าที่ของ reader และ sensor ในบทความนี้ reader คือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, ระบบ easy pass, ระบบทาบบัตร เพื่อใช้ในการสั่งเปิด ส่วน sensor คือ photo sensor เพื่อใช้ในการสั่งปิด 

การทำงานร่วมกันของระบบคือ reader (แล้วแต่อุปกรณ์ที่เราเลือกใช้ตามย่อหน้าด้านบน) ทำหน้าที่ส่งสัญญาณไปยัง controller เพื่อให้ controller ประมวลผลว่าบัตรผ่านหรือลายนิ้วมือนั้นๆ มีสิทธิผ่านได้หรือไม่? จากนั้นตัว controller ก็จะส่งสัญญาณต่อไปยังชุดมอเตอร์เพื่อสั่งงานเปิดประตูต่อไป เมื่อเราผ่าน sensor แล้วตัว sensor ก็จะส่งสัญญาณไปยังชุดมอเตอร์เพื่อสั่งให้ปิดประตูต่อไป.. การจะผ่านได้หรือผ่านไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิทธิที่เรากำหนดให้แต่ละ user id ทั้งนี้การตั้งค่าจะอยู่ที่ตัว controller ทั้งหมดเพราะเป็นตัวควบคุมการทำงานของระบบ

อุปกรณ์ที่ใช้งานหากต้องการอัพเกรดชุดมอเตอร์ประตูรั้วมีอะไรบ้าง?
1. กรณีที่ต้องการใช้ร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้ามีอุปกรณ์ดังนี้
1.1  เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้ารุ่นที่รองรับการสั่งงานร่วมกับระบบ access control หากเป็นการติดตั้งภายนอกอาจต้องเลือกใช้รุ่นกันน้ำหรือใส่กล่องกันน้ำก็ได้
1.2 ชุด power supply เพื่อจ่ายไฟให้กับตัวเครื่องสแกน
2. กรณีที่ต้องการใช้งานร่วมกับระบบ easy pass หรือระบบทาบบัตร
2.1 controller เพื่อรับสัญญาณจากเครื่องอ่านบัตรและประมวลผลสิทธิของบัตรใบนั้นๆ
2.2 reader หากต้องการเป็นระบบ easy pass ก็ใช้ reader ระบบ easy pass แต่หากต้องการใช้งานระบบทาบบัตรก็ใช้ reader ระบบทาบบัตร
2.3 card เลือกตาม reader ที่เราเลือกใช้งาน
2.4 power supply เพื่อจ่ายไฟให้กับระบบทั้งตัว controller และ reader 

เมื่อทราบการทำงานและอุปกรณ์ที่ต้องจัดหามาใช้งานร่วมกันแล้วเรามาเรียนรู้กันเพิ่มเติมอีกนิดว่าหากต้องการนำชุดมอเตอร์ประตูเลื่อนมาใช้งานร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า หรือใช้งานร่วมกับระบบ easy pass และทาบบัตรมีข้อจำกัดอะไรบ้าง? แอดมินขอแยกออกเป็น 2 ส่วน
1. หากนำมาใช้งานร่วมกับระบบทาบบัตรหรือเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า เราสามารถใช้งานนำอุปกรณ์เชื่อมต่อกับชุดมอเตอร์ประตูเลื่อนได้เลย ไม่มีข้อจำกัด
2. แต่หากนำระบบ easy pass เชื่อมต่อเพื่อทำงานร่วมกับชุดมอเตอร์ประตูเลื่อนจะมีข้อจำกัดอยู่หนึ่งข้อคือตัวมอเตอร์ประตูเลื่อนจะต้องแยกการทำงานกันเปิดส่วนเปิด ปิดส่วนปิด สังเกตุได้ง่ายๆ คือ หากเรากดปุ่ม 1 ครั้งเท่ากับเปิดและกดปุ่มอีก 1 ครั้งซึ่งเป็นปุ่มเดียวกันเท่ากับปิด อันนี้จะไม่สามารถนำมาติดตั้งเพื่อใช้งานร่วมกับระบบ easy pass ได้ เพราะการอ่านบัตรของระบบ easy pass จะอ่านซ้ำๆ จนกว่า reader จะไม่เห็นบัตร ดังนั้นใน 1 ครั้งที่มีการเข้าออกจะมีการอ่านบัตรไม่น้อยกว่า 5 ครั้ง เท่ากับว่ามอเตอร์จะรับคำสั่ง เปิดปิดเปิดปิดเปิดปิด แบบนี้ทำงานไม่ได้แน่นอน หากต้องการใช้งานตัวมอเตอร์จะต้องแยกปุ่มระหว่างเปิดและปิดเท่านั้น 

สำหรับพื้นที่และเขตให้บริการ 
นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร, ชลบุรี, บ้านบึง, บางแสน, ศรีราชา, นิคมแหลมฉบัง, อีสเทิร์นซีบอร์ด, อมตะซิตี้, บางละมุง, บ้านฉาง, ระยอง, พัทยา, สัตหีบ , และเขตภาคตะวันออก


สนใจติดต่อ : อินเตอร์ อาร์
โทร. 087-789-0573  Line: interr789
Email : [email protected]
www.interr789.com


ไม้กั้นรถยนต์ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี โทร 0877890573 ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี  ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี ไม้กั้นรถยนต์  ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี โทร 0877890573
ไม้กั้นรถยนต์ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี โทร 0877890573 ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี  ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี ไม้กั้นรถยนต์  ไม้กั้นรถยนต์ระยอง แขนกั้นรถยนต์ ระยอง ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์ชลบุรี โทร 0877890573ไม้กั้นรถยนต์ หรือ แขนกั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์ สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader) หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น